เที่ยวเชียงใหม่ในมุมที่ไม่เหมือนใคร กับ Paramoter

หน้าหนาวนี้ใครๆก็ไปเที่ยวเชียงใหม่ แต่จะไปเชียงใหม่ทั้งทีทำยังไงดีถึงจะไม่เหมือนใคร ก็ขึ้นพารามอเตอร์ (Paramotor)ไปชมวิวเชียงใหม่ เปิดประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อนไปพร้อมกับ “เชียงใหม่ มุมมองใหม่ กับพารามอเตอร์”

ตำบลแม่ปูคา อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่นักบินพารามอเตอร์ (Paramotor)ต้องไปให้ได้ ด้วยวิวเชียงใหม่ที่แน่นอนว่ามีทั้ง ดอย ม่อน และธรรมชาติที่สวยงาม รวมไปถึงบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก แถมยังได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตก จากความสูง 1,500 Feet เรียกได้ว่า นี่คือเชียงใหม่ในมุมมองใหม่ที่เพื่อนๆ ยังไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน

การให้บริการพารามอเตอร์เชียงใหม่ (Paramotor chiangmai) มีบริการให้เพื่อนๆใน 2 ช่วงเวลาที่สวยที่สุดของวัน นั่นก็คือในช่วงเช้าชมพระอาทิตย์ขึ้นด้วยสีท้องฟ้าแบบพาสเทล รวมทั้งหากโชคดีได้ชมหมอกพร้อมกับสัมผัาอากาศที่เย็นสบายในเวลา 6:00 น. – 9:30 น. ส่วนช่วงเย็นนั้น ขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าในเวลา 15:30 น. – 18:30 น โดยเพื่อนๆไม่ต้องห่วงเรื่องรถไปรับหรือรถกลับไปยังโรงแรม เพราะทางเรามีบริการรถรับส่งโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ฟรีแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วน้าาา

เราไม่พลาดที่จะให้เพื่อนมีรูปเป็นหลักฐาน โดยขึ้นไปถ่ายเก็บภาพไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพนิ่งหรือภาพวิดีโอ เพื่อบันทึกประสบการณ์ที่แสนจะพิเศษ ตื่นเต้น เร้าใจ ซึ่งแน่นอนว่าการมาเที่ยวเชียงใหม่ของเพื่อนๆในครั้งนี้จะสร้างความทรงจำดีๆที่แปลกใหม่ ทำให้ต้องคิดถึงเชียงใหม่ตลอดไป

เห็นแบบนี้แล้ว มาเชียงใหม่ทั้งที อย่าไปเลยมุมที่ซ้ำกับคนอื่น มาที่นี่ ตำบลแม่ปูคา อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ มาพบกับเชียงใหม่ในมุม 360 องศา พารามอเตอร์เชียงใหม่ (Paramotor chiangmai) ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์เที่ยวเชียงใหม่ของเพื่อนๆไปตลอดกาล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128