ชมวัดร่องขุ่น และตะลุยทะเลหมอก ด้วยพารามอเตอร์

เพื่อนๆทราบไหมว่า นอกจากจังหวัดเชียงใหม่ที่มีกิจกรรมการบินพารามอเตอร์เพื่อสัมผัสความสูงในมุมสูงของจังหวัดเชียงใหม่แล้ว จังหวัดเชียงรายเองนั้นก็มีเหมือนกัน ซึ่งวิวที่ขึ้นบินก็ไม่ซ้ำและแนะนำว่ายังไม่มีใครได้เห็นเชียงรายในมุมนี้ นั่นก็คือบินพารามอเตอร์เชียงราย สัมผัสความสูงเพื่อชมวัดร่องขุ่นนั่นเอง

จังหวัดเชียงรายเองนั้นก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับคนที่รักในธรรมชาติและวัฒนธรรมของภาคเหนือของไทย ทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มุ่งหน้าไปยังจังหวัดเชียงรายเพื่อสูดอากาศให้เต็มปอด และสัมผัสกับวัฒนธรรมที่อบอุ่นของชาวเชียงราย โดยที่เชียงรายเองนั้นก็มีเเหล่งท่องเที่ยวชื่อดังหลายที่เลย อย่างเช่น วัดร่องขุ่น ศูนย์รวมศิลปะวัฒนธรรมที่ทันสมัย โดยแตกต่างจากวัดที่อื่นตรงที่สีของวัดทั่วทั้งบริเวณวัดมีสีขาว ซึ่งสวยงามมากๆ รวมไปถึงสิงห์ปาร์ค หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อของ “ไร่บุญรอด” เขตทำการเกษตรขนาดใหญ่ที่รวมแหล่งการปลูกชาไว้มากมาย ทั้งความสวยงามของวัฒนธรรมของวัดร่องขุ่น หรือจะเป็นแหล่งธรรมชาติไร่ชาขนาดใหญ่ของสิงห์ปาร์ค แล้วจะเป็นยังไงถ้าวันนี้เรามองสถานที่เหล่านั้นในมุมสูงได้

วัดร่องขุ่น อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
สิงห์ปาร์ค ไร่บุญรอด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ตอนนี้เชียงรายมีกิจกรรมที่หน้าสนใจ นั่นก็คือ “การบินพารามอเตอร์” ซึ่งแลนด์มาร์คของเชียงรายที่สามารถขึ้นบินพารามอเตอร์ได้นั้นก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามของจังหวัดเชียงราย นั่นก็คือ วัดร่องขุ่น และ สิงห์ปาร์ค ซึ่งท่านใดก็ตามที่ได้ขึ้นบินจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และสามารถมองเห็นวัดร่องขุ่นในมุมสูง รวมไปถึงไร่ชาที่กว้างใหญ่ของไร่บุญรอด ซึ่งวันดีคืนดี อากาศดีจะเจอหมอกตอนบินพารามอเตอร์ จินตนาการได้เหมือนว่าเราลอยอยู่เหนือเมฆ สัมผัสอากาศเย็น และอากาศที่บริสุทธิ์ที่แน่นอนว่าไม่มีกิจกรรมไหนให้ได้มากเท่านี้มาก่อน

ผู้ให้บริการในการบินพารามอเตอร์ก็มีหลากหลายด้วยกัน โดยท่านใดที่สนใจสามารถเลือกแพลนที่เหมาะสม สถานที่ที่อยากขึ้นไปชม รวมไปถึงบริการต่างๆที่ไม่ว่าจะมีรูปเป็นหลักฐานให้ เพื่อขึ้นถ่ายทอดภาพความทรงจำและความประทับใจ รวมไปถึงบริการรถรับส่งต่างๆ

อยากลองสัมผัสเชียงรายในมุมที่ไม่เหมือนใคร ลองไปบินพารามอเตอร์ชมเมืองดูสิ แล้วจะรู้ว่าชีวิตนี้มันไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128