พารามอเตอร์พัทยา

บินพารามอเตอร์กลางทะเล ที่พัทยา

เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากเป็นเเหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่ใกล้กรุงเทพมากที่สุด และการเดินทางก็สุดแสนจะง่าย นั่งรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถมาเที่ยวทะเลได้อย่างสบายใจแล้ว และที่พัทยานี่เองก็เป็นเมืองที่มีกิจกรรมทางน้ำเยอะแยะมากมาย ถ้าหากใครต้องการที่จะสนุกสุดเหวี่ยงกับกีฬาทางน้ำก็จะไม่พลาดที่จะมาพัทยา กิจกรรมพารามอเตอร์พัทยา (Paramotor Pattaya) ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีให้บริการในพัทยา และถือว่าเป็นกิจกรรมสุดท้าทายที่ดูเหมือนว่าจะใกล้กรุงเทพมากที่สุดด้วย ด้วยระยะทางที่ใกล้ เดินทางเมื่อไรก็ไปได้ และวิวทะเลที่กว้างไกลทำให้กิจกรรมพารามอเตอร์ (Paramotor) เป็นกิจกรรมยอดฮิตที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างนิยมและต้องสัมผัสสักครั้งหนึ่ง

เดิมทีเวลาเราไปพัทยา เมื่อแวะเที่ยวตามหาดต่างๆที่เมืองพัทยา มักจะพบว่ามีกิจกรรมบานาน่าโบ๊ท ขี่แจ๊สกี นั่งเรือเร็วไปตกปลา ตกหมึก ดำน้ำและในปัจจุบันกิจกรรมกีฬาต่างๆเพิ่มมากขึ้น ทั้งกีฬาทางน้ำในบรรดาเซิร์ฟ หรือ Fly Board แต่อีกกิจกรรมหนึ่งที่ต้องห้ามพลาดเช่นเดียวกันก็คือกิจกรรม “พารามอเตอร์”​ กิจกรรมพารามอเตอร์พัทยา (Paramotor Pattaya) แตกต่างไปจากพารามอเตอร์ที่อื่นตรงทีวิวที่เราจะเห็น และความรู้สึกเมื่อได้ขึ้นบิน เพราะอะไรหน่ะเหรอ? ก็เพราะว่าถ้าได้ขึ้นบินพารามอเตอร์พัทยา เพื่อนๆจะได้ล่องลอยเหนือน้ำทะเลที่กว้างขวาง ต่างจากที่อื่นที่จะเห็นวิวเมือง หรือวิวภูเขา

ความรู้สึกของคนที่เล่นพารามอเตอร์บนพื้นน้ำและพื้นดินย่อมให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน เนื่องจากถ้าเพื่อนๆได้ลองเล่นพารามอเตอร์บนท้องทะเลแล้ว จะให้ความรู้สึกอิสระที่มากกว่า และความกว้างของทะเลและเกลียวคลื่นต่างๆ ทำให้เพื่อนๆสามารถปล่อยใจล่องลอยไปดั่งสายลม ไม่มีพื้นดิน ไม่มีพื้นถนน ไม่มีภูเขา มีแต่ท้องทะเลที่กว้างใหญ่ ทำให้ฟินกว่าที่ไหนๆ และอีกอย่างหนึ่งก็คือเพื่อนๆจะสามารถมองเห็นกิจกรรมต่างๆที่มีอยู่บนชายหาดพัทยา เอาเป็นว่าดูเพลินกันเลยทีเดียว

หากเพื่อนๆสนใจอยากขึ้นบินพารามอเตอร์ (Paramotor) กลางทะเลที่จะให้ความรู้สึกอิสระสุดฟิน สามารถติดต่อสอบถามมาได้เลย เพราะพารามอเตอร์พัทยา (Paramotor Pattaya) มีกิจกรรมให้เพื่อนๆเลือกบินได้หลายช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าที่พระอาทิตย์ขึ้นและช่วงเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะตก เอาเป็นว่าสะดวกเมื่อไรก็สามารถเลือกเวลาที่เหมาะสมได้เลย นอกจากนี้แล้วก่อนที่จะขึ้นบินเพื่อนๆยังจะได้รับโอกาสการฝึกฝนก่อนบินกับนักบินมืออาชีพที่มีใบรับรองตามมาตรฐาน และนักบินก็จะขึ้นบินประกบไปกับเพื่อนๆเพื่อช่วยบังคับทิศทางและพาเพื่อนๆลงจอดได้อย่างปลอดภัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128