พารามอเตอร์ (Paramotor)

แจกพิกัดบินพารามอเตอร์สุดฟินในประเทศไทย

ในปัจจุบันกีฬาพารามอเตอร์ (Paramotor) ถือเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่แพร่หลายและเริ่มมีการให้บริการกันทุกภาคส่วนในประเทศไทย อยู่ที่ว่าเพื่อนๆชอบที่จะขึ้นไปมองภาพมุมสูงจากที่ไหนและอยากสัมผัสบรรยากาศแบบไหนกันมากกว่า และในทุกๆวันนี้ไม่ว่าใครก็สามารถขึ้นไปสัมผัสประสบการณ์ความสูงได้แล้วพร้อมกับนักบินมืออาชีพที่จะพาเราบังคับทิศทางไปบนฟากฟ้า ให้เราสามารถสูดอากาศให้เต็มปอดและมองสถานที่ได้กว้างขึ้นกว่าที่เคยเห็น วันนี้พวกเรามีพิกัดขึ้นบินพารามอเตอร์ (Paramotor) ในประเทศไทยที่คัดสรรมาแล้วว่าโลเคชั่นสุดปังมากๆ ทั้งทะเล ภูเขา และเขื่อนที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ซึ่งรับรองว่าอากาศดีไม่มีเหมือนที่ไหน จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

สถานที่แรก พารามอเตอร์เชียงใหม่ (Paramotor Chiang Mai)

เอาจริงๆถ้าพูดถึงการขึ้นบินพารามอเตอร์นี่ เพื่อนจะนึกถึงวิวอะไรที่อยากจะเห็นเป็นอันดับแรก วิวธรรมชาติที่สวยงามรวมไปถึงภูเขา ยอดดอยต่างๆใช่ไหมละ นี่ละสเน่ห์ของการขึ้นบินพารามอเตอร์ที่เชียงใหม่ เพราะเส้นทางการบินที่เชียงใหม่เป็นเส้นทางการบินสายธรรมชาติ ทุ่งนา ป่าเขา สามารถมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม ทุ่งนาที่เขียวขจีไปพร้อมกับอากาศเย็นๆที่สุดจะฟินมากๆ โดยการบินพารามอเตอร์เชียงใหม่ (Paramotor Chiang Mai) จะมีให้บริการใน 2 ช่วงเวลาคือพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก แล้วจะบอกเลยนะว่า พระอาทิตย์ที่นี่สวยมากๆ เมื่อมองผ่านเมฆหมอกแล้วยังกับภาพวาดเลยละ จะเก็บภาพไปมากน้อยสักเท่าไร รับรองว่าสวยถูกใจทุกรูป เอาเป็นว่าสายเขียว สายธรรมชาติอย่าพลาด อย่าลืมมาลองมองเมืองเชียงใหม่ในมุมสูงกันนะคะ

สถานที่ที่2 พารามอเตอร์เชียงราย (Paramotor Chiang Rai)

สำหรับหัวเมืองเหนืออย่างเชียงรายนับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตของผู้ที่ชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมประเภทพารามอเตอร์ เนื่องจากสถานที่ขึ้นบินของเชียงรายค่อนข้างน่าสนใจ บางที่ให้บริการขึ้นเพื่อที่จะสามารถชมวัดร่องขุ่น แหล่งศูนย์รวมวัฒนธรรมสมัยใหม่และเป็นเเหล่งอารยธรรมที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย รวมไปที่ที่ขึ้นบินที่สิงห์ปาร์ค เพื่อขึ้นไปสัมผัสมุมสูงของไร่ชาขนาดใหญ่ นับเป็นอีกหนึ่งวิวที่สนใจไม่แพ้ของจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับใครที่ชอบชมของสวยๆงามๆ หรือเอกลักษณ์ทางวัดธรรมที่สวยๆงามๆอย่างวัดร่องขุ่น และยังชอบอากาศที่เย็นสบาย พารามอเตอร์เชียงราย (Paramotor Chiang Rai) ก็เป็นอีกหนึ่งพิกัดที่ต้องห้ามพลาดและต้องตามเก็บ เพราะที่เชียงรายนี้รับรองว่าถ่ายรูปมุมสูงมาสวยอย่างแน่นอน เพราะโลเคชั่นเขาเจ๋งจริงๆ

สถานที่ที่3 พารามอเตอร์พัทยา (Paramotor Pattaya)

ขึ้นเหนือกันไปแล้วกับจังหวัดเชียงรายและจังหวัดเชียงใหม่ ลองลงมาฝั่งภาคตะวันออกกันบ้าง ที่นี่ สายทะเลต้องห้ามพลาดสำหรับ พารามอเตอร์พัทยา (Paramotor Pattaya) พักัดที่โลเคชั่นพัทยานี่เองเป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดฮิตของการเล่นพารามอเตอร์ เพราะอะไรนะเหรือ เพราะวิวทะเลไง วิวทะเลที่สุดลูกหูลูกตาของอ่าวไทยที่ชายหาดพัทยาจะทำให้เพื่อนๆฟินเพราะความรู้สึกอิสระเหมือนกับได้ปลดปล่อย วิวที่ไกลโพ้นทำให้การมองของเพื่อนๆไม่มีขีดจำกัด ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะเจอกับภาพมุมสูงของทะเลที่มองยังไงก็ไม่เบื่อ ถ้าไปลองเที่ยวเขาเที่ยวดอยมาแล้ว พารามอเตอร์พัทยา (Paramotor Pattaya) ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่ต้องห้ามพลาดนะคะ

สถานที่ที่4 พารามอเตอร์สุราษฎร์ธานี (Paramotor Surat Thani )ปักหมุดสุดท้ายที่ภาคใต้ของประเทศเไทย เมื่อพูดถึงภาคใต้แล้ว จังหวัดสุราษฎร์ธานีก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเเหล่งท่องเที่ยวมากมายที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความนิยมกัน ที่จังหวัดสุราษฎ์ธานีก็มีแหล่งขึ้นบินพารามอเตอร์เช่นเดียวกัน และจะขอบอกเลยนะว่าวิวที่นี่สุดยอดมากๆ เพราะว่าพารามอเตอร์ที่นี่ขึ้นบินไปสัมผัสความสูงและชมภาพมุมสูงของเขื่อนเชี่ยวหลานที่กว้างไกล สีน้ำเป็นสีมรกตเขียวฟ้า พร้อมทั้งเห็นเกาะกลางน้ำน้อยใหญ่ ที่นับว่าถ้านั่งรถเรือชมอาจเห็นได้ไม่หมดอย่างแน่นอน การขึ้นบินพารามอเตอร์สุราษฎร์ธานี (Paramotor Surat Thani ) ถือเป็นกำไรชีวิตมากๆเพราะน้อยคนนักจะสามารถมองเห็นเขื่อนเชี่ยวหลานได้ถึง 360 องศา ต้องบอกเลยว่าเพื่อนๆอย่าพลาดเลยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับทั้ง 4 สถานที่ยอดฮิตของประเทศไทยในการขึ้นบินพารามอเตอร์ มีที่ไหนถูกใจถูกจริตและอยากจะขึ้นไปสัมผัสประสบการณ์ความสูงสักครั้งไหมคะ ถ้าเพื่อนๆชอบที่ไหนก็ลองไปขึ้นบินที่นั่นดู รับรองว่าทั้ง 4 ที่นี้มีความสวยที่แตกต่างกันและมีความสนุกที่แตกต่างกันอย่างที่ไม่มีที่ไหนมาเทียบได้อย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128