พารามอเตอร์ เชียงใหม่ (Paramotor Chiang Mai)

สัมผัสประสบการณ์พารามอเตอร์ที่เชียงใหม่ ในเส้นทางที่ไม่เหมือนใคร

เชียงใหม่ จังหวัดที่ใครๆหลายคนคงตั้งให้เป็นเป้าหมายการเดินทางในช่วงวันหยุด แต่รู้หรือไม่ว่าเชียงใหม่ไม่ได้มีเพียงร้านกาแฟหรือที่พักต่างๆเท่านั้นนะ เราอยากจะมาแนะนำกิจกรรมการท่องเที่ยวเชียงใหม่อีกรูปแบบหนึ่งคือ กีฬาเอ็กซ์ตรีมทางอากาศอย่าง พารามอเตอร์ (Paramotor) กิจกรรม พารามอเตอร์ เชียงใหม่ (Paramotor Chiang Mai) ที่จะพาทุกคนไปพบกับเชียงใหม่ในมุมสูงได้เห็นวิวที่ไม่เหมือนใครพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์บินผ่านก้อนเมฆท่ามกลางอากาศเย็นๆของเชียงใหม่ เราอยากเชิญเพื่อนๆมาสัมผัสความสูงที่ไม่เหมือนใครที่ในชีวิตต้องได้ลองสักครั้ง จะท้าทายและกระตุ้นอะดรีนาลีนของเราได้เป็นอย่างดี ด้วยการบินบนความสูง 1500 ฟุตเหนือพื้นดินราวกับนกบนท้องฟ้า ในเส้นทางที่คุณเองนั้นก็สามารถเลือกได้

เพลิดเพลินไปกับการบินชมวิวทิวทัศน์ของลำพูน ผ่านชุมชน ทุ่งนา และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของอำเภอบ้านธิจังหวัดลำพูน ผ่านอากาศที่เย็นสบายพร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกตามช่วงเวลาที่เลือกบิน ชมสถานที่สำคัญทางศาสนาอย่างวัดพระธาตุดอยเวียงที่มีเจดีย์เก่าแก่สีเหลืองทองสง่าท่ามกลางต้นไม้และหุบเขาสีเขียวขจี และวัดพระธาตุดอยห้างบาตรที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงมีพระธาตุดอยห้างบาตรเป็นเจดีย์รูปทรงจตุรมุขสีขาว มีฉัตรทองอยู่ยอดเจดีย์สวยงาม อยู่ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้เขียวขจี เมื่อมองจากมุมสูงลงมาเป็นภาพที่อดใจไม่ไหวจนต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ในเส้นทางการบินยังพาเพื่อนๆบินไปแม่กำปอง พาพบกับวิวธรรมชาติ ชมวิวชุมชนเล็กๆของแม่กำปองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาและป่าไม้เขียวขจีจากมุมสูง สนุกและเพลินเพลินไปกับธรรมชาติและซึมซับวัฒนธรรมต่างๆของเชียงใหม่และลำพูนผ่านมุมสูงที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับใครที่สนใจที่อยากจะท้าทายความสูงไปกับ พารามอเตอร์ เชียงใหม่ ที่สนุกและตื่นเต้น สัมผัส ​การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ และได้มองเห็นเชียงใหม่และลำพูนในมุมมองที่ต่างออกไป พร้อมกับการได้เรียนรู้และทดลองควบคุม พารามอเตอร์ มีเส้นทางการบินให้เลือกถึง 2 เส้นทาง

1 เส้นทางบิน จะบินออกไปไปทางลำพูน บินเพื่อชมวิวยาวๆ และเส้นทางบินไปไกลกว่าปกติ

                 2 Flight Trainer โดยจะมีการสอน เรื่องการดูทิศทางของลมและสอนการควบคุมร่ม หลังจากนั้น จะมีการให้ลองควบคุมร่มร่วมไปกับครูฝึก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128