Paramotor ลำพูน เชียงใหม่

สนุกและตื่นเต้นกับ Paramotor ลำพูน เชียงใหม่

เราเชื่อว่าเพื่อนหลายๆคนคงเคยได้ยินกับประโยคที่ท้าทายอย่าง เราเชื่อว่าคนไทยบินได้ ใช่แล้วเราสามารถบินได้ด้วยกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางอากาศอย่าง พารามอเตอร์ Paramotor ที่เติมเต็มสายกิจกรรมผจญภัยและแอดเวนเจอร์ ที่เราอยากให้ทุกคนได้ลองออกไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้งนึงในชีวิต เราอยากเชิญเพื่อนๆมาสัมผัสความสูงที่ไม่เหมือนใครที่ในชีวิตต้องได้ลองสักครั้ง จะท้าทายและกระตุ้นอะดรีนาลีนของเราได้เป็นอย่างดี ด้วยการบินบนความสูง 1500 ฟุตเหนือพื้นดิน ชมความสวยงามของเชียงใหม่ จังหวัดที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่บ้านธิลำพูน ด้วย พารามอเตอร์ เชียงใหม่ ลำพูน (Paramotor Chiang Mai Lamphun)

ท่ามกลางบรรยากาศเย็นๆ สันเขาและนาข้าวสีเขียวสดใสยาวหลายกิโล ยิ่งสวยงามมากขึ้นเมื่อมองจากด้านบนขณะที่บินผ่านก้อนเมฆของเชียงใหม่ เราสามารถเลือกรอบการบินได้ไม่ว่าจะช่วงเย็นหรือช่วงเช้า เพื่อดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ที่กำลังขึ้นในตอนเช้าและกำลังจะลับขอบฟ้าในช่วงเย็น พร้อมกับการชมวิวดอยสุเทพที่เป็นภูเขาที่สำคัญของเชียงใหม่ รวมทั้งยังเห็นวัดพระธาตุดอยสุเทพที่เป็นปูชนียสถานคู่เมืองเชียงใหม่จากมุมสูงกว่าใคร เพลิดเพลินไปกับลมเย็นๆและวิวที่สวยงาม ถือว่าเป็นการชาร์จพลังให้ตัวเองแบบสุดๆ ใครที่ชอบความตื่นเต้นและท้าทาย อยากจะลองมาท้าทายความสูงที่เชียงใหญ่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

สำหรับใครที่สนใจที่อยากจะท้าทายความสูงไปกับ พารามอเตอร์ เชียงใหม่ ลำพูน (Paramotor Chiang Mai Lamphun) ที่สนุกและตื่นเต้น สัมผัส ​การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ และได้มองเห็นเชียงใหม่ในมุมมองที่ต่างออกไป พร้อมกับการได้เรียนรู้และทดลองควบคุม พารามอเตอร์ (Paramotor) บินไปบนท้องฟ้าพร้อมกับครูบินผู้ชำนาญการแบบที่เพื่อนๆไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน เพราะจะได้สัมผัสความสูงในระยะเวลาการบิน ราวๆ 15​-20 นาที เส้นทางการบิน เชียงใหม่​-บ้านธิลำพูน ที่ความสูงประมาน 1000 ถึง 2000ฟุตจากพื้นดิน สามารถขึ้นบินได้วันละ 2 รอบ ตั้งแต่เวลาเช้า 06:00-09:00 น. ตอนพระอาทิตย์ขึ้น และอีกทีตอนเวลาเย็น 16:00ถึง18:30 น. ตอนพระอาทิตย์ตก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128