พารามอเตอร์เชียงราย

จะเป็นอย่างไรถ้าได้ขึ้นไปบินบนท้องฟ้า ตะลุยเมฆ ฝ่าหมอก !!!

รู้ไหมว่าเราไม่ต้องเป็นนกเราก็บินได้ เชื่อได้ว่าการบินได้เป็นสิ่งที่ใครหลายคนฝันเอาไว้ในวัยเด็ก ว่าอยากจะโบยบินบนท้องฟ้า สัมผัสอากาศที่ปลอดโปร่งและรู้สึกอิสระเมื่อเท้าทั้งสองข้างของเราไม่ต้องแตะพื้น แล้วถ้าตอนนี้เราไม่ต้องฝันแล้วละ เพราะเราสามารถบิน พารามอเตอร์ (Paramotor) เพื่อสัมผัสความสูง ฝ่าทะเลหมอก สัมผัสอากาศที่หาที่ไหนไม่ได้จากภาคพื้นดิน ซึ่งตอนนี้ พารามอเตอร์ (Paramotor) มีให้บริการขึ้นบินหลากหลายที่ หลากหลายจังหวัด และหนึ่งในสถานที่บินพารามอเตอร์ที่น่าสนใจ คือ พารามอเตอร์เชียงราย (Paramotor Chiangrai)

เชียงรายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจเพราะจังหวัดเชียงรายมีสถานที่แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญๆและยังมีทรัพยากรธรรมชาติที่สุดแสนจะคลาสสิค ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้มาเที่ยวเชียงราย ต่างก็ประทับใจในธรรมชาติอันอบอุ่น แต่การมาเที่ยวเชียงรายให้ถึงเชียงรายได้มากที่สุด คือการมองเห็นเชียงรายในมุมกว้าง กว้างที่สุดในชีวิตที่ได้เคยสัมผัส ด้วยการบิน พารามอเตอร์เชียงราย (Paramotor Chiangrai) สำหรับการบินพารามอเตอร์บนน่านฟ้าเชียงรายนั้น เพื่อนๆสามารถขึ้นบินได้ทั้ง 2 เวลาด้วยกัน ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 06.30 – 09.30 น. และ 16.30 – 17.30 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ตรงกับพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกพอดี แล้วยิ่งช่วงนี้อากาศดีมากๆ เพื่อนๆจะได้เจอหมอก และสัมผัสปุยเมฆ ให้ความรู้สึกเหมือนนกที่บินได้บนท้องฟ้า จะดีสักแค่ไหน ว่าจะได้ลอยบนท้องฟ้า ฝ่าเมฆทะลหมอก และชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกไปพร้อมๆกัน ด้วยระยะเวลาที่เพื่อนๆจะได้ดื่มด่ำถึง 15-20 นาทีต่อหนึ่งรอบ

การบินพารามอเตอร์ที่เชียงราย (Paramotor Chiangrai) เพื่อนๆจะได้ขึ้นบินกับนักบินมืออาชีพที่มี Licens ทุกคน ขึ้นบินไปที่ความสูง 1,500 feet ซึ่งเป็นความสูงที่ปลอดภัยและสามารถมองเห็นเชียงรายได้ 360 องศา ที่สำคัญในความสูงระดับนี้เพื่อนๆสามารถสัมผัสเมฆและหมอก สูดอากาศที่ปลอดโปร่งได้อย่างเต็มปอด ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตเต็มที่ไปพร้อมๆกับความสบายใจจากการพักผ่อน

สำหรับบริการการบินพารามอเตอร์เชียงราย ทางเรามีให้บริการตั้งแต่เริ่มแรกคือมีรถไปรับและส่งจากที่พักของเพื่อนๆ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อนๆมาเเค่ตัวและหัวใจก็พอเพราะอุปกรณ์ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นชุดขึ้นบินที่สุดแสนจะเท่ห์ ก่อนจะบินก็ถ่ายรูปเท่ห์ๆเอาไปฝากชาวโซเชียลได้เลย หรือแม้กระทั่งหมวกหรือกล้อง !!!! ใช่แล้วฟังไม่ผิด ทางเรามีการเก็บภาพให้เป็นหลักฐาน เพื่อส่งต่อถ่ายภาพความประทับใจบนฟากฟ้า นอกจากนี้ยังขึ้นบินอย่างสบายใจและอุ่นใจด้วยประกันภัย ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเหล่านี้จะทำให้เพื่อนๆสามารถสนุกสุดเหวี่ยงไปกับการสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนท้องฟ้า มองเห็นวิววัดร่องขุ่น วิวสิงห์ปาร์ค และวิวดอยช้าง

มองเชียงรายได้มากกว่าที่เคยเห็นไปกับการบิน พารามอเตอร์ (Paramotor) แล้วเพื่อนๆจะจำเชียงรายในมุมมองใหม่ ที่ใครๆก็ยังไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128