เชียงใหม่-Paramotor

เตรียมตัวยังไงก่อนขึ้นบินพารามอเตอร์

การบินพารามอเตอร์ (Paramotor) นับเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย ซึ่งน้อยคนนักที่จะกล้าท้าขึ้นไปลองกิจกรรมสุดสนุกที่ล่องท้องฟ้าเพื่อชมเมืองในการเปิดประสบการณ์เที่ยวแบบใหม่ สำหรับผู้ที่สนใจและยังไม่เคยขึ้นบินพารามอเตอร์ (Paramotor) มาก่อนอาจจะยังคงตื่นเต้นว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาดูกันว่าก่อนขึ้นบินพารามอเตอร์ (Paramotor) กับพวกเราต้องเตรียมตัวเตรียมใจยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

  1. เรื่องชุดและอุปกรณ์ส่วนตัว เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงเลยเพราะว่าทางเรามีให้บริการทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ชุดบิน ที่เอาตรงๆนะมันดูเท่ห์มากๆ ถ้าใครใส่ก่อนขึ้นบินอย่าลืมที่จะต้องถ่ายรูปเท่ห์เพื่อเอาลงโซเชียลในขณะที่ผมยังเป็นทรงอยู่นะ และพิเศษที่สุดคือมีการบันทึกภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่วนอุปกรณ์อื่นๆก็มี แว่นตากันลม หมวก ซึ่งเพื่อนๆไม่ต้องเตรียมมาเองนะ ที่นี่มีให้บริการทั้งหมดเลย
  2. นักบินที่มีประสบการณ์ นี่นับว่าเป็นเรื่องของความปลอดภัย เพราะการขึ้นบินพารามอเตอร์ (Paramotor) ทุกครั้งจะมีนักบินขึ้นไปกับเพื่อนๆด้วย ซึ่งนักบินก็เป็นนักบินที่มีประสบการณ์และยังมีใบอนุญาติการบินจากกรมการบินพลเรือน รับรองความปลอดภัยและความอุ่นใจ เพราะเพื่อนๆจะไม่ได้บินบนท้องฟ้าอย่างเดียวดายแน่นอน
  3. น้ำหนักของคนที่จะขึ้นบิน นี่คือข้อจำกัดเดียวที่ต้องสำรวจว่าท่านมีน้ำหนักเท่าไร เพราะมีการจำกัดน้ำหนักอยู่ที่ไม่เกิน 110 กิโลกรัม แต่เด็กๆก็สามารถขึ้นได้นะ แต่ต้องมีอายุ 2-6 ขวบและยังต้องมีผู้ปกครองไปด้วย บินขึ้นไปพร้อมกันเลย ส่วนเด็กและผู้ปกครองต้องมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 100 กิโลกรัม
  4. ระยะเวลาบิน ทุกคนจะมีเวลาดื่มด่ำกับบรรยากาศบนฟากฟ้าในระยะเวลา 15-20 นาที และในเวลานี้เองอย่าลืมที่จะเก็บรูปเป็นหลักฐาน ที่ทางเรามีให้ ถ่ายเก็บทั้งภาพนิ่ง ภาพวิดีโอ ภาพมุมสูง และภาพเซลฟี่
  5. ความสูง การบินแต่ละครั้งเพื่อนๆจะสามารถขึ้นบินได้สูงสุด 1,500 feet ซึ่งถือว่าเป็นความสูงของชั้นบรรยากาศที่มนุษย์อย่างพวกเราหายใจได้อย่างสะดวก เอาจริงๆ สะดวกมากกว่าพื้นดินด้วยซ้ำ
  6. บริการรับส่ง ข้อนี้ก็คือเพื่อนๆไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเพราะมีบริการการรับส่งไปยังโรงเเรม เอาเป็นว่าเอาแต่ตัวและหัวใจก็พอ พร้อมรับกับประสบการณ์ความสนุกที่แปลกใหม่ และกลับไปเล่าให้คนอื่นฟังพร้อมกับภาพถ่ายที่ยืนยันความสนุกสุดเหวี่ยงนี้ไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อได้ที่ :

เบอร์โทรศัพท์ : 0968493128